Nhân Viên Admin Showroom

Công ty CP Tâm Quang Minh Đà Nẵng

  • Ngày duyệt: 29/02/2020
  • 328 lượt xem
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Đà Nẵng
  • Số lượng: 1

Tâm Quang Minh được biết tới với một số sản phẩm dồ gỗ nội thất có thương hiệu trên thị trường như: Tủ Bếp Furniture.com, Dòng cửa đi TDoor Series và các mẫu sản phẩm giường, Tủ, bàn ghế có thương hiệu trên thị trường và được nhiều khách hàng yêu mến.
Thành lập tháng 7-2011 trải qua một chặng đường phát triển và thành công, Tâm Quang Minh luôn duy trì và phát triển thương hiệu có thế mạnh đồng thời chú trọng phát triển nhân lực để góp phần vào sự phát triển.
Chúng tôi luôn chào đón thêm nhiều thành viên có năng lực và hơn hết là có đam mê hoài bão để cùng đội ngủ TQM và thương hiệu tủ bếp TBF – Tủ Bếp Furniture hợp sức ngày càng phát triển thành công và thịnh vượng.

Công ty CP Tâm Quang Minh Đà Nẵng cần tuyển Nhân Viên Admin Showroom với thông tin sau:


Mô tả công việc

- Tư vấn cho khách hàng về chất liệu, giá cả, công năng, hiệu quả thẩm mỹ, các chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm nội thất công ty
- Thực hiện công tác trưng bày, chăm sóc, bảo quản hàng hóa, sản phẩm tại showroom theo đúng quy trình. Đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ, tươm tất.
- Liên hệ trao đổi với khách hàng những vấn đề liên quan đến sản phẩm và giao dịch, các chương trình khuyến mãi; thực hiện các giao dịch với khách hàng; báo giá cho khách hàng về các mặt hàng nội thất của công ty.
- Hổ trợ Giám đốc showroom lập các báo cáo thống kê; hỗ trợ công tác kiểm kê hàng hóa; hỗ trợ bộ phận khác các công việc liên quan giao nhận hàng tới showroom
- Ghi chép công văn, giấy tờ chuyển cho các bộ phận liên quan, chuyển HCNS xử lý
- Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu.
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Lưu trữ hồ sơ sổ sách, tập hợp tài liệu báo cáo bán hàng, hổ trợ các phòng ban thực hiện các công việc liên quan
- Tham gia công việc chung của công ty, tham gia tư vấn bán hàng cho các sự kiện do công ty tham gia hoặc tổ chức ngoài trời hoặc các địa điểm khác như hội chợ ngoài trời.

Yêu cầu công việc

* Tiêu chuẩn:
- Nữ, độ tuổi từ 20 trở lên; Ngoại hình khá;
- Am hiểu sâu về công việc kinh doanh, kế toán.

* Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng đại học Kinh tế, Kế toán, kiểm toán kỹ thuật và các ngành có liên quan .
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.

* Kỹ năng:
- Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất hoặc đã làm nhân viên kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất làm một lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, tác phong thanh lịch.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, siêng năng
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Word, Excel, Internet, có khả năng soạn thảo email báo giá, làm hợp đồng, xây dựng bảng thống kê tổng hợp, sử dụng tốt máy in ấn, photocopy
- Có khả năng giao tiếp, tư vấn bán hàng, khả năng trình bày giao tiếp trước đám đông

Quyền lợi

- Lương: Cạnh tranh hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Tìm kiếm ứng viên làm việc lâu dài
- Chế độ đãi ngộ: BHXH, BHYT, BHTN...Thưởng Lễ, Tết
- Được tham gia các Khóa Đào tạo Nâng Cao Chuyên môn, Nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện,Chuyên nghiệp, Cơ Hội thăng tiến cao trong Công việc
- Được Tham gia các hoạt đồng Teambuilding do Công ty tổ chức, Du lịch hàng năm
- Thưởng Lương Tháng 13

Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan




THÔNG TIN LIÊN HỆ

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty
– Ứng tuyển trực tuyến tại Jobter.Vn
– Liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
– Địa chỉ: 162 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hoà Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
– Điện thoại: (Điện thoại liên lạc: 0236 6280 888 – Hotline 0905 670 389

– Ứng viên có thể gởi CV vào email: [email protected].
*Lưu ý: Tiêu đề Email ghi rõ Họ và tên + Vị trí ứng tuyển + Tên Nhà tuyển dụng

NỘP HỒ SƠ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn. Ứng viên vui lòng tìm kiếm các vị trí khác

Việc làm tương tự

Việc làm khác


nhà tuyển dụng

việc làm nhanh

Tìm kiếm việc làm

châm ngôn

"Để biến những ý tưởng thú vị trở thành hiện thực và những công nghệ còn non yếu thành một công ty có thể tiếp tục đổi mới trong nhiều năm trời, ta cần nhiều kỷ luật. "
Steve Jobs

việc làm hot

Việc làm theo ngành



Nộp hồ sơ vào vị trí Nhân Viên Admin Showroom tại Công ty CP Tâm Quang Minh Đà Nẵng
Theo dõi Jobter.vn trên mạng xã hội:
Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH Đà Nẵng Solutions
Trụ sở: 142/5 Lê Độ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: (+84) 905 584 414 - Email: [email protected]
Giấy phép kinh doanh: 0401996099 do Sở KHĐT TP.Đà Nẵng cấp ngày 21/08/2019