Sale Admin

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT Đà Nẵng

  • Ngày duyệt: 16/03/2019
  • 316 lượt xem
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Đà Nẵng
  • Số lượng: 5

PGT Group tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh. Ngay từ những ngày đầu thành lập và xây dựng thương hiệu, đã luôn tạo ra những bước đi khác biệt với triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn “Mang phồn vinh đến cộng đồng”.


Mô tả công việc

– Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng.
– Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho bộ phận kinh doanh.
– Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
– Soạn thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng. Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
– Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng (bộ phận có liên quan); thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
– Phối hợp với tài chính kế toán theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
– Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp từ KH để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
– Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
– Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
– Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
– Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ của Công ty và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản trên 1 năm
– Nhanh nhẹn, tự tin
– Am hiểu thị trường Bất động sản.
– Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản
– Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.
– Chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý;
– Bản sao chứng thực Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);


  • Không yêu cầu, Nam, Nữ
  • 1 năm,
  • Đại học, Cao đẳng,
  • Nhân viên chính thức,
  • Bất động sản   Kinh doanh  
  • 31/03/2019 (Tin đã hết hạn)


THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Công ty;

Nhận hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính nhân sự – PGT Group
Tòa nhà PGT Tower – 220 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc qua email: [email protected]
Điện thoại: 0236 3617 747 (102)

NỘP HỒ SƠ
Tin tuyển dụng này đã hết hạn. Ứng viên vui lòng tìm kiếm các vị trí khác

// Việc làm tương tự tuyển gấp

// Việc làm khác


// Thông tin nhà tuyển dụng

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Gia Thịnh Tuyển dụng Việc làm tại Đà Nẵng

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT – Đà Nẵng tuyển dụng hàng trăm nhân sự với lương hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp, phúc lợi tốt. Xem ngay tại Jobter.Vn !.
Địa chỉ: Tòa nhà PGT, 220, Nguyễn Hữu THọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Quy mô: 10 – 50 người.
Website: http://pgtgroup.vn/vi/

Xác thực tin Nhà tuyển dụng tại Jobter.vn Việc làm đang tuyển dụng tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Gia Thịnh

// Việc làm Nhanh

// Tìm kiếm việc làm

// Châm ngôn hay

"Đúng giờ là phẩm hạnh không thể thiếu của các nhà kinh doanh, và là sự lịch sự thanh nhã của các hoàng tử. "
Edward Bulwer Lytton

// Việc làm HOT

// Việc làm theo Ngành nghề



Nộp hồ sơ vào vị trí Sale Admin tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Gia Thịnh

Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH Đà Nẵng Solutions
Trụ sở: 142/5 Lê Độ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: (+84) 76 77 78 315 - Email: [email protected]
Giấy phép kinh doanh: 0401996099 do Sở KHĐT TP.Đà Nẵng cấp ngày 21/08/2019