Nhân Viên Order Admin

Tổng Công Ty Cổ Phần Y Tế Danameco

  • Ngày duyệt: 19/02/2020
  • 1083 lượt xem
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Đà Nẵng
  • Số lượng: 3

DANAMECO là đơn vị y tế chuyên: Sản xuất các loại Bông băng gạc, Khẩu trang y tế, Trang phục chống dịch, Trang phục y tế và các sản phẩm y tế dùng một lần; Kinh doanh, xuất-nhập khẩu các loại vật tư y tế và thiết bị y tế; Lắp đặt, sửa chữa trang thiết bị y tế; Dịch vụ giặt tẩy, tẩy trùng; và Dịch vụ hậu cần y tế. Ngày 23/11/2010 DANAMECO niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán DNM (ngày giao dịch đầu tiên 16/02/2011).

Hoạt động của DANAMECO luôn tuân thủ theo các chuẩn mực luật pháp hiện hành và các tiêu chuẩn quản lý quốc tế như: ISO 9001:2015, ISO 13485:2016, đã được chứng nhận bởi cơ quan chức năng. Bên canh đó, trong thực tiễn sản xuất kinh doanh DANAMECO còn vận dụng các công cụ 5S và các tiêu chuẩn khác như GSP, ISO 14971, ISO 19001, ISO 14001, ISO 10012, SA 8000,… vào quản lý.

Tổng Công Ty Cổ Phần Y Tế Danameco cần tuyển Nhân sự với thông tin sau:


Mô tả công việc

- Nhận đặt hàng từ khách hàng qua các hotline & xác nhận lại đơn hàng chính xác bằng ghi âm hoặc tin nhắn nhằm đảm bảo nhận thông tin đặt hàng đúng.
- Cập nhật đơn hàng của khách vào phần mềm.
- Kiểm tra tồn kho và lên kế hoạch xuất hàng & giao hàng, Thực hiện các việc lập đề nghị xuất hóa đơn phục vụ giao hàng.
- Phối hợp cùng Sales và Sales admin làm Kế hoạch dự trù đặt hàng theo tháng nhằm đảm bảo đủ hàng đáp ứng cho khách.
- Nắm tiến độ nhập hàng về tại Kho VP
- Phối hợp với sales hoàn thiện báo cáo và các dữ liệu quản lý chung của TCT.
- Chịu trách nhiệm chính đối với tính chính xác của đơn hàng trên hệ thống.
- Quản lý tồn kho thực tế của Thủ kho, chịu trách nhiệm chung về với Thủ kho đảm bảo tồn kho tối ưu và sắp xếp hiệu quả.
- Hỗ trợ công việc của Sale Admin & Kế toán để vận hành các công việc liên quan tại văn phòng được hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến công việc đang phụ trách
- Công việc khác trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale admin, trợ lý kinh doanh,...
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng máy tính tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt

Quyền lợi

- Làm việc trong 1 công ty có uy tín và thương hiệu lớn;
- Môi trường làm việc thân thiện và năng động;
- Thu nhập ổn định, Bảo hiểm theo quy định nhà nước, các chế độ thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Được đào tạo thường xuyên để nâng cao trình độ và phát triển nghề
nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến và xứng đáng với năng lực và uy tín của bạn;


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty
– Ứng tuyển trực tuyến tại Jobter.Vn
– Liên hệ: Phòng Nhân Sự
– Địa chỉ: 12 Trịnh Công Sơn, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
– Điện thoại: 0236 3642861-14 (Ms. Thi)

– Ứng viên có thể gởi CV vào email: [email protected].
*Lưu ý: Tiêu đề Email ghi rõ Họ và tên + Vị trí ứng tuyển + Tên Nhà tuyển dụng
– Chúng tôi chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu
– Ứng viên có thể nộp bổ sung các loại bản sao công chứng khi tham gia phỏng vấn.

NỘP HỒ SƠ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn. Ứng viên vui lòng tìm kiếm các vị trí khác

Việc làm tương tự

Việc làm khác


nhà tuyển dụng

việc làm nhanh

Tìm kiếm việc làm

châm ngôn

"Kinh doanh giống như một cái xe cút kít. Chẳng có gì xảy ra nếu bạn không bắt đầu đẩy. "
Khuyết danh

việc làm hot

Việc làm theo ngành



Nộp hồ sơ vào vị trí Nhân Viên Order Admin tại Tổng Công Ty Cổ Phần Y Tế Danameco
Theo dõi Jobter.vn trên mạng xã hội:
Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH Đà Nẵng Solutions
Trụ sở: 142/5 Lê Độ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: (+84) 76.77.78.315 - Email: [email protected]
Giấy phép kinh doanh: 0401996099 do Sở KHĐT TP.Đà Nẵng cấp ngày 21/08/2019